Top 10 ของขวัญรับปริญญา

“ให้เพชรเป็นตัวแทนในการฉลองความสำเร็จให้กับบัณฑิตใหม่”

หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันรับปริญญาที่จะมอบให้กับคนสำคัญของคุณ เราอยากบอกคุณว่า

“เพชร หมายถึง ความสุขและความสำเร็จ”

ดังนั้นเพชรคือรางวัลที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่จะมอบให้กับความทุ่มเทพยายามจนประสบความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตและพร้อมที่จะก้าวสู่ชีวิตการทำงานด้วยความมั่นใจ

วันนี้เราขอนำเสนอ Top10 เครื่องประดับเพชรสำหรับการให้เป็นของขวัญวันรับปริญญา

 

1. ตุ้มหู SATURN HOOP

เพราะเขาคือหนุ่มคนสำคัญ คุณจึงอยากที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเขา แต่ไม่รู้ว่าสิ่งไหนที่จะเหมาะสมที่สุด ตุ้มหูห่วงรูปแบบเรียบง่ายจึงตอบโจทย์ได้มากที่สุด เป็นรูปแบบที่เรียบง่ายเข้ากับทุกคนและทุกไลฟ์สไตล์

BUY now !

2. ตุ้มหู SATURN DIA HOOP

สำหรับเธอเติมความพิเศษมากขึ้นด้วยเพชรที่เรียงตัวกันบนห่วงช่วยกันเปล่งประกายเจิดจ้าระยิบระยับ เหมาะที่จะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษอย่างแท้จริง

BUY now !

3. ตุ้มหู Love Birds

ลุคคุณหนูสุดหวานถ้าได้ใส่เครื่องประดับน่ารักๆสักชิ้นคงเป็นอะไรที่เหมาะ  ตุ้มหูตุ้งติ้งสไตล์งานแบบญี่ปุ่นสุดน่ารักรูปนก Love Birdsฝังเพชรประกายระยิบระยับ จึงถูกสร้างสรรค์มาเพื่อสาวหวานทำให้ชวนน่าหลงใหลและมีเสน่ห์มากขึ้น

buy now !

4. ตุ้มหู BOLT DIA HOOP

ตุ้มหูห่วงขนาด 20mm. รูปน็อต 6 เหลี่ยม ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ด้วยขนาดที่ลงตัวไม่เล็กจนน่าอึดอัด และไม่ใหญ่จนเกะกะ จึงเป็นขนาดที่สมบูรณ์ที่สุด ใส่ได้ทั้งวันทำงานและวันสบายๆด้วยลุคที่แสดงความมั่นใจในตัวเองแบบSmart Girl

buy now !

5. ตุ้มหู SATURN DIA HALO

ตุ้มหู Stud เพชรเม็ดเดี่ยวขนาด 0.10ct. มาพร้อมกับJackets ที่สามารถถอดออกได้เป็นดีไซน์ที่สุดแสนจะลงตัวในรูปแบบ  2ลุค 2 สไตล์ สนุกสนานกับการสวมใส่ได้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะสวมแค่studในวันธรรมดาที่เรียบง่าย หรือfull set ในวันพิเศษที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจ

buy now !

6. ตุ้มหู BOLT STUD

ตุ้มหูเพชรเม็ดเดี่ยวขนาด 0.03 กะรัต ดีไซน์รูปหัวน็อตสุดเท่ ทำให้การสวมใส่เต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจ ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงและผู้ชาย ให้พร้อมลุยไปด้วยกัน

buy now !

7. ตุ้มหู SATURN DIA STUD

ตุ้มหูเพชรเม็ดเดี่ยวจะช่วยสื่อความหมายถึงความสำคัญอันเป็นที่หนึ่งได้เป็นอย่างดีที่ และด้วยดีไซน์เรียบง่าย เพชร 0.10 กะรัต ที่ขนาดกำลังพอดีกับใบหู จึงทำให้เป็นเครื่องประดับที่ติดตัวเธอและเขาได้ในทุกๆวัน

buy now !

8. กำไล Trinity Twist

ให้ชีวิตจากนี้ไปมีแต่กำไร^^ ที่สุดแห่งความเรียบหรูจบในหนึ่งเดียว กำไลทองขาวดีไซน์ปลายก้านบิดล็อคเพชร3เม็ดลุคModern Luxury เหมาะกับสาวๆที่ชอบความหรูหราแต่เรียบง่าย เพียงกำไลวงเดียวก็สวยสง่าได้ โดยไม่ต้องพึ่ง Accessory หลายชิ้น

buy now !

9. แหวนเพชรรอบนิ้ว Mini Crown

ที่สุดของของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก แหวน mini crown ประดับเพชรวงนี้จะเป็นเหมือนมงกุฏเพชรที่คุณบรรจงสวมให้กับบัณฑิตใหม่เพื่อเป็นรางวัลอันแสนพิเศษสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้

buy now !

10. แหวนทอง18K Destiny Twin

แหวนทอง18Kเกลี้ยงๆเรียบหรูสไตล์ Minimal รูปทรงถูกดีไซน์เป็นรูปInfinity ที่แทนคำอวยพรให้พบกับความสุขความสำเร็จแบบไม่มีที่สิ้นสุด แหวนถูกออกแบบมาให้สวมใส่แบบ 2 นิ้วพร้อมกันแน่นอนว่านี่ไม่ใช่แหวนธรรมดาๆแน่นอน

Buy Now!

ครบแล้วสำหรับ Top 10 ของขวัญวันรับปริญญาเพื่อคนพิเศษของคุณ เลือกได้แล้วก็ไปช้อปกันแน่นอนว่าถูกใจผู้รับแน่นอน!